Sự trở lại của quyền vương Thiếu Lâm Tự - Chinmi

 Buôn bán truyện cũ
Cậu bé vô song

Hẳn trong tuổi thơ của rất nhiều người, các bạn còn chứa đựng những ký ức rất đẹp về 1 " Cậu bé vô song ", về " Chú bé long nhi " hoặc gần đây là " Thiết thủ quyền vương ", với 1 cậu bé dễ thương, tốt tính và rất giởi võ là Phi Hồng/ Trần Mẫn/ Chinmi.

 Buôn bán truyện cũ
Chú bé long nhi Hoàng Phi Hồng

Nay, theo thông báo mới nhất của NXB Kim Đồng, bộ truyện tranh ( theo mình ) đặc sắc nhất về võ thuật này đã sắp sửa được tái ngộ với bạn đọc, hình ảnh đẹp nhất, bìa đẹp và công phu nhất với đầy đủ bản quyền. Các bạn nhớ theo dõi để đừng bỏ lỡ mất 1 tập nào của bộ truyện mình yêu thích nha :)

Sau đây, Buôn bán truyện cũ xin trích dẫn bài viết trên trang FB của NXB Kim Đồng:

Vào năm thứ 100 kể từ khi Đại Lâm Tự được thành lập, một vị Quyền Vương sẽ xuất hiện, đó là một trang nam nhi khôi ngô tuấn tú, trí tuệ minh mẫn, võ công siêu phàm! Bên bờ sông Trường Giang, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, có một cậu bé tên Chinmi đang chập chững những bước đầu tiên trên con đường trở thành Quyền Vương. Bằng niềm yêu thích quyền pháp, tinh thần lạc quan và trái tim bền bỉ, cậu bé Chinmi luôn sẵn sàng đối mặt với bất kì thử thách khắc nghiệt nào…

Thiết thủ quyền vương Trần Mẫn

QUYỀN THUẬT VÔ SONG - Bộ Manga võ thuật đặc sắc này sẽ là tấm vé đưa bạn về với tuổi thơ!!
Sách đã lên đường tới nhà in (Vì tác giả mới đồng ý bìa) nên ngày phát hành chính thức là THỨ SÁU, 05/06 các bạn nhé!!
Quyền thuật vô song Chinmi



Share on Google Plus

About Lê Hoàng Sơn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét