QUYỀN THUẬT VÔ SONG - Manga Kinh điển đã chính thức trở lại!!

Quyền thuật vô song - Nxb Kim Đồng

QUYỀN THUẬT VÔ SONG - Manga Kinh điển 
đã chính thức trở lại!!

“Người luyện võ “tâm” phải sáng như mặt nước, “động” phải lưu loát như nước chảy, “khí” phải mạnh mẽ như sóng trào. Mà điều quan trọng nhất chính là có thể kết hợp nhuần nhuyễn những điều đó với nhau…”

Những năm đầu thập niên 90, khi các cửa hàng cho thuê truyện tranh còn rải rác và giá cuốn truyện chỉ có vài ngàn đồng, sự xuất hiện của một tác phẩm võ thuật đã để lại dấu ấn đậm sâu trong lòng số đông độc giả thời đó. Cho tới bây giờ hình ảnh cậu thiếu niên Hoàng Phi Hồng mê võ thuật, thích làm việc thiện, không ngại gian khổ để thành tài vẫn sống động hơn bao giờ hết.

Năm 2015, tức là sau hơn hai thập kỉ trôi qua, QUYỀN THUẬT VÔ SONG – TEKKEN CHINMI chính thức tái ngộ cùng độc giả Việt Nam với 100% bản quyền, hứa hẹn mang lại cuộc hành trình ngược dòng thời gian cho những độc giả là “fan trung thành” của bộ truyện, đồng thời đem tới cho lứa độc giả mới một tác phẩm đặc sắc, kịch tính và ngập tràn tinh thần võ thuật.

Thật khó tin khi QUYỀN THUẬT VÔ SONG lại bắt nguồn từ Nhật Bản. Tác phẩm ra đời năm 1983 và kết thúc vào năm 1997 với 35 tập, do họa sĩ Takeshi Maekawa thực hiện. Câu chuyện dẫn dắt người đọc theo chân của cậu bé Chinmi, từ những ngày cậu còn chập chững theo sư phụ học nghệ cho đến khi trở thành quán quân của đại hội võ lâm. Bằng niềm yêu thích quyền pháp, tinh thần lạc quan và trái tim bền bỉ, cậu bé Chinmi luôn sẵn sàng đối mặt với bất kì thử thách khắc nghiệt nào…

Điểm thu hút nhất ở QUYỀN THUẬT VÔ SONG với thế hệ cũ có lẽ chính là những trận đấu võ kịch tính, gợi nên tình yêu võ thuật ở giới trẻ thời bấy giờ cũng như góp phần du nhập trào lưu võ thuật Trung Hoa vào Việt Nam qua con đường truyện tranh. Giới trẻ không chỉ biết đến Trung Hoa cổ võ qua màn ảnh với “Ngọa Hổ Tàng Long” hay những bộ phim truyền hình mà ta hay gọi thân thiện là "phim chưởng"; qua các tác phẩm nổi danh của Kim Dung hay Cổ Long, mà họ còn được tiếp xúc với thể loại truyện tranh võ thuật, lấy "võ học" làm nền tảng xuyên suốt cốt truyện. Suốt cuộc hành trình của Chinmi, độc giả dễ dàng bắt gặp những tinh hoa của nền võ thuật Trung Quốc, từ thế tấn đơn giản đến những chiêu thức phức tạp. Nét vẽ linh hoạt cùng cách dàn trang sáng sủa giúp độc giả hình dung những trận tỉ thí mà Chinmi trải qua một cách chân thực nhất, khiến họ không thể ngừng lật mở từng trang truyện để rồi thở dài tiếc nuối khi kết quả trận chiến vẫn còn bỏ ngỏ, để rồi chậm rãi nhấm nháp cảm giác thời gian đằng đẵng chờ tập tiếp theo phát hành.

Có lẽ ở thời đại này, các bạn trẻ đã quá quen với siêu nhân và phép thuật, với máy móc và tên lửa, với phản bội và trả thù, với những suy tính bác học và thủ đoạn chính xác đến từng giây. Có thể các bạn sẽ thấy lạ lẫm với không gian trầm lắng của núi rừng, việc đốt lửa trại bằng đá lửa hay những trận tỉ thí chỉ sử dụng võ thuật thuần túy. Nhưng hãy thử nán lại, đọc và cảm nhận QUYỀN THUẬT VÔ SONG, bước vào thời đại của nhiệt huyết tuổi trẻ, của những anh hùng giàu lòng trượng nghĩa, sẵn sàng ra tay giúp người khó khăn, cống hiến sức mình cho đam mê võ thuật. Và rồi, bạn sẽ thấy mình bị hút vào đó lúc nào không biết :)

Còn với thế hệ độc giả cũ, chúng ta một lần nữa sẽ được đắm mình trong giai thoại hào hùng của đất nước Trung Hoa rộng lớn qua những trận chiến nghẹt thở tưởng chừng không có hồi kết của Chinmi. Nhà xuất bản Kim Đồng trân trọng giới thiệu và giới thiệu lại tác phẩm đặc sắc này. QUYỀN THUẬT VÔ SONG với bản quyền từ NXB Kodansha - Nhật Bản và tác giả Takeshi Maekawa. Truyện dài 35 tập, được in trên giấy xốp với độ nét tuyệt đối, khổ 11,3x17,6 cm (Tankobon), giá bìa 18.000Đ, phát hành thứ sáu cách tuần, bắt đầu từ ngày 05.06.2015.
[Review by Dương Viễn]
------
Như những lần mừng tập đầu ra mắt, sẽ có 05 cuốn QUYỀN THUẬT VÔ SONG tập 1 có chữ kí tặng của BTV-Dịch giả Ayumi dành tặng 05 độc giả ngẫu nhiên Like, Share, bình luận Post này. Chúc các bạn may mắn ^^

Quyền thuật vô song - Nxb Kim Đồng

Quyền thuật vô song - Nxb Kim Đồng

Quyền thuật vô song - Nxb Kim Đồng

Quyền thuật vô song - Nxb Kim Đồng

Quyền thuật vô song - Nxb Kim Đồng

Quyền thuật vô song - Nxb Kim Đồng

Quyền thuật vô song - Nxb Kim Đồng

Quyền thuật vô song - Nxb Kim Đồng



Tin được Buôn bán truyện cũ trích dẫn từ facebook của NXB Kim Đồng.
Share on Google Plus

About Lê Hoàng Sơn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét